Login
 
Not a member? Register now!
Announcements
Like us on Facebook, follow us on Twitter! Check out our new tumblr page. :)
Manga News: Toriko has come to an end; but be sure to swing by and share your favourite moments from the series!
Manhwa & Manhua News: Check out the new Manhwa and Manhua shout-out (March 2016).
Event News: One Piece Awardshas concluded. Check the results Here!

Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 14

Những kẻ cuồng tín

vi

-> RTS Page for Higurashi no Naku Koro ni Kai: Meakashi-hen 14

Page 69:
Chương 14
Shion: A lô, Kei-chan? // Sonozaki em đây. Lúc này cậu không bận chứ?
Keiichi: Thông cảm, bố tui đang cần điện thoại nên tụi mình không nói lâu được.
Shion: Tớ có chuyện muốn nói ấy mà. Nhưng nếu không nói lâu được thì đành vậy. / Tụi mình gặp nhau nói chuyện đi.

Page 70:
Chương 14: Những kẻ cuồng tín

Page 71:
Shion: Kei-chan! // (Thư viện thành phố Shishibone... một nơi lý tưởng khi ai đó muốn được ở yên một mình, không bị quấy nhiễu. / Năm ngoái, ngay sau khi Satoshi-kun mất tích, mình thường đến đây nghĩ ngợi đủ điều. // Cũng tại nơi này một năm trước, mình đã được Takano-san chỉ cho biết về lịch sử của Hinamizawa. / Và lần này mình sẽ nói những điều tương tự với Keiichi... // Trò đùa cợt của ông trời chăng?) / Nhà Sonozaki vốn là một dòng họ cổ của Hinamizawa. // Nhưng sau chiến tranh, họ đã thành công trong nhiều ngành nghề, phát triển lớn mạnh thế lực. // Họ hàng giúp đỡ, ủng hộ nhau trong sự nghiệp. / Ở Okinomiya cũng có nhiều cửa hàng do người nhà Sonozaki làm chủ đấy.


Page 72:
Shion: (Đối với một người thành phố như Keiichi... / Không chừng cậu ta không thể hiểu được những thứ như một dòng họ cổ thống trị cả khu vực. // Nếu mình không chỉ cho cậu ta biết cái ý của nhà Sonozaki tác động mạnh cỡ nào... / ...có lẽ cậu ta sẽ không hiểu được hết những nguy hiểm đang tiến đến gần.) / Nhất là liên quan đến bất động sản và tài chính thì họ rất mạnh. / Cái nữa, trong hội đồng thành phố và hội đồng quận cũng có người nhà Sonozaki.
Keiichi: G-... gượm đã nào! / Bộ không lẽ nhà Sonozaki... // ...chẳng phải ghê gớm quá s-...
Shion: (Có lẽ sắp đến lúc giải thích về Sonozaki Mion, người kế tục Tộc trưởng là người như thế nào. // Rồi mình sẽ nối sang lời nguyền của Oyashiro-sama, và...)
Ooishi: Ờ, ghê gớm thật!

Page 73:
Shion: (Ooishi! / Tại sao lại ở đây!?)
Ooishi: Xin chào, xin chào. Hôm nay cô cậu hẹn hò à?
Shion: (Đúng lúc gớm! Không lý nào là ngẫu nhiên được.) // Nếu ông cho là thế thì đừng phá tụi tôi chứ. / (Lão thấy bóng dáng hai đứa trên phố rồi theo sau à? // Để hỏi mình hay Keiichi thông tin về vụ ngày hôm qua!?)

Page 74:
Shion: (Ở hội trường lễ hội có lẽ cũng có rất đông những cảnh sát mặc thường phục. / Chắc chắn là ai đó đã nhìn thấy những người có mặt muộn nhất cùng với các nạn nhân, Takano-san và Tomitake-san. // Nói cách khác, là mình và Keiichi!)
Ooishi: Bắt cả hai chị em Sonozaki, cậu cũng dữ dội đấy nhể.
Shion: (Cái điệu bộ đó... mục tiêu của lão là Keiichi!? // Một mình Keiichi thì dễ khui hơn à...!?
Keiichi: Làm gì có vụ bắt cá hai tay đó... Shion!
Shion: (Diễn biến không ổn rồi... / Cứ thế này dám sẽ nói đến luôn quan hệ giữa mình và Satoshi-kun. / Keiichi sẽ có định kiến với mình mất.)

Page 75:
Shion: (Cái lão này! / Lão đang cố tình nói những điều đang làm mình lo lắng ư!? // Ý lão... là nếu mình không biến khỏi đây thì lão sẽ phanh phui những chuyện còn tệ hơn... / ...chứ gì? // Chết tiệt! / Đồ cáo già!)

Page 76:
Shion: A! Tớ sắp phải đi làm thêm rồi. // Tạm biệt, tối nay tớ sẽ gọi lại~
Keiichi: Sh- Shion---!
Shion: (Hôm nay tôi thua ông... / Nhưng lần sau tôi sẽ không bỏ qua thế này đâu!)

Page 77:
Shion: (Buổi họp cán bộ hôm nay sẽ căng thẳng không kém gì những lần họp mặt họ hàng của Bản gia nhà Sonozaki. // Đúng. Buổi họp này chính là phần bí ẩn của Hinamizawa! / Mình không được phép thiếu cảnh giác, dù nhỏ nhất...)
Kimiyoshi: Ơ kìa? Mion-chan à?

Page 78:
Shion: Cụ Kimiyoshi. // (Ông ấy là Tộc trưởng nhà Kimiyoshi, đồng thời là trưởng làng. // Từ lúc mình nhỏ, ông ấy đã thương yêu mình... // Tuy nhiên... // Ông ấy cũng là một nhân vật rất nhiều khả năng dính líu đến lời nguyền của Oyashiro-sama...!)
Kimiyoshi: Hôm nay chỉ một mình Mion-chan thôi à?
Shion: Vâng. Vì Bacchan đang bị mệt ạ.

Page 79:
Kimiyoshi: Vậy là... hôm nay Mion-chan sẽ đại diện Tộc trưởng nhà Sonozaki phải không? / Cháu cứ nói lại những gì đã nghe từ Oryou-san là được. // Ta thấy bắt đầu buổi họp hôm nay được rồi. // Về vụ tối qua, mọi người có nghe rồi đấy...

Page 80:
Kimiyoshi: Khuya hôm qua, một xe cảnh sát khi đang trở lại Okinomiya đã phát hiện di thể của một người đàn ông. / Người đàn ông đó là nhiếp ảnh gia Tomitake Jirou. // Để nắm tình hình của Takano-san, người hay đi cùng Tomitake-san, hình như cảnh sát đã có xác nhận từ các quận lân cận. // Nghe đâu, kết quả đã làm rõ báo cáo về thi thể của một người phụ nữ trên núi Gifu bị thiêu trong thùng phuy, và ngay lập tức xác nhận thi thể. / Họ đã kết luận đó là Takano Miyo-san. // Mion-chan... Oryou-san có nói gì không?

Page 81:
[ ' 3' ]

Page 82:
Shion: (Mọi người... đang nhìn hình bóng Quỷ bà bà qua vai mình. // Nhớ lại đi. / Một năm trước, nó đã nhìn chằm chặp mình bằng con mắt lạnh băng... / ...và áp đặt những điều đáng sợ bằng sự dửng dưng. Mion đó... // ...cũng có trong mình...!) // Đại diện Tộc trưởng nhà Sonozaki, tôi, Sonozaki Mion. / Hôm nay tôi thay mặt Tộc trưởng Oryou đến dự.

Page 83:
Shion: Không may thay, cơn thịnh nộ của Oyashiro-sama đã giáng xuống năm thứ năm. // Mọi người có biết vì sao... năm nay lời nguyền cũng lại xảy ra không? // Là thế này... // Chúng đã phạm vào điều cấm kỵ của Tế Cụ Điện, dùng giày giẫm đạp lên vùng đất thánh và mang sự ô uế vào.

Page 84-85:
Dân làng: Sao chúng dám làm thế!! / Thật đáng nguyền rủa! / Oyashiro-sama, xin Người hãy nguôi cơn giận! / Một lũ hỗn xược dù có xé toác ruột ra cũng không đủ mà! / Bởi vậy mới không ưa lũ người ngoài!! / Lời nguyền giáng xuống là phải!!

Page 86:
Shion: (Những kẻ đang ở đây, không khác gì Quỷ bà bà, họ là những kẻ cuồng tín Oyashiro-sama...! // Họ sẽ không chút do dự, thay mặt Oyashiro-sama trừng phạt những người đã làm Oyashiro-sama nổi giận. / Dù không trực tiếp xuống tay thì nhất định họ cũng coi như không thấy gì. // Đúng thế. Dù mình có bị xiết cổ chết tại đây... / ...thì toàn bộ người ở đây sẽ khai rằng "Mion hôm nay không tham dự"... / Và như thế, "Onikakushi" sẽ hoàn thành.)

Page 87:
Shion: (Không thể sai được! / Người liên kết lời nguyền với Quỷ bà bà đang ở nơi này!) // Xin hãy trật tự.
Kimiyoshi: Này này, trật tự!
Shion: Lẻn vào Tế Cụ Điện gồm bốn người. // Vẫn còn hai kẻ làm loạn. / Hai kẻ đó là Sonozaki Shion... và Maebara Keiichi! // Sonozaki Shion đã... rồi...

Page 88:
Kimiyoshi: Còn một tên ngu dốt Maebara Keiichi thì sao?
Shion: ...Vẫn chưa. // (Ông ấy không một chút biểu lộ... // Shion mà ông ấy đã từng thương yêu gặp cảnh Onikakushi... // Thế mà sắc mặt lại không thay đổi một chút gì...)

Page 89:
Shion: Cả bốn người đã xâm nhập Tế Cụ Điện sẽ bị lời nguyền của Oyashiro-sama giáng xuống. // Maebara Keiichi cũng không là ngoại lệ. // Kimiyoshi-san. // Giờ ông có thể ghé thăm nhà cháu không? // Hình như Baccha thay áo xong sẽ tới.

Page 90:
Shion: Có lẽ là về chuyện của Shion chăng?
Kimiyoshi: Shion-chan... giờ sao rồi?
Shion: Đang ở dưới hầm ạ.
Kimiyoshi: Thế à... Đúng như ta nghĩ. Con bé đã lẻn vào Tế Cụ Điện mà...
Shion: Nhưng không chừng cũng tội cho Shion. / Em nó đã phải sống xa Hinamizawa từ lâu. / Theo cháu, nó tuy biết Tế Cụ Điện là cấm xâm phạm, nhưng không nghĩ lại đến mức đó.
Kimiyoshi: Đúng thế... / Shion-chan thật tội nghiệp.

Page 91:
Shion: Cụ có thể phân biệt được cháu hay Shion bằng cách nào khác, ngoài thấy vết xăm trên lưng không? / Bản thân chuyện phân biệt Mion và Shion vốn chẳng có ý nghĩa gì... // Dù Shion không bị giết, thì có lẽ cả đời nó cũng sẽ không bao giờ thấy được ánh sáng mặt trời. // Nói cách khác, là nó sẽ bị Onikakushi...
Kimiyoshi: Shion-chan đang hối lỗi phải không...?

Page 92:
Kimiyoshi: Không sao đâu. Nếu Shion-chan đã biết hối lỗi, thì con bé sẽ không bị Onikakushi đâu. / Cứ để cho cụ Kimiyoshi này lo.
Shion: Th- thật sự là không sao chứ ạ...? / Em nó sẽ không bị Onikakushi như Houjou Satoshi-kun năm ngoái...
Kimiyoshi: Không sao mà. Vì ta định sẽ xin Oryou-san tha thứ cho nó.

Page 93:
Shion: (Quả thật... Cụ Kimiyoshi đứng về mình... / Chỉ có cụ Kimiyoshi nói sẽ tha thứ cho Shion... / Chỉ có cụ Kimiyoshi...)

Page 94:
Kimiyoshi: Thằng quỷ nhỏ của cái nhà Houjou đáng nguyền rủa đó thì không cần biết... / Chứ nếu là Shion-chan của nhà Sonozaki hẳn sẽ được tha thứ.
Shion: (Hả?)
Kimiyoshi: Đám người nhà Houjou thì không còn cách nào khác. Chúng là những kẻ đã định bán ráo ngôi làng mà. / Hết thảy trên dưới cái nhà đó có bị nguyền rủa là đương nhiên. Đám người như thế mới gặp phải Onikakushi.
Shion: (Hả? Hả? Hả?)

Page 95:
Shion: Nhưng... chẳng phải Satoshi-kun năm ngoái đã được bỏ qua, vì Shion đã nhận sai rồi sao?
Kimiyoshi: Nhận sai? Vì chuyện gì?
Shion: Thì... là chuyện em nó đã... / ...rút ba móng tay đấy thôi. / Kasai-san, Yoshirou-ojisan... / Và sau là Satoshi-kun... Phần của ba người đó...
Kimiyoshi: Ơ? / Ba móng đó nghĩa là thế à?
Shion: (Hả? Hả?)
Kimiyoshi: Vì những người dính líu đến là ba người, nên con bé đã nhận sai bằng ba móng. Chuyện đó thì ta có nghe. / Nhưng...

Page 96:
Kimiyoshi: Ba móng đó là cho Kasai-san, Yoshirou-san... / Và sau là Shion-chan... Ta đã nghe thế đấy.
Shion: (Hả...?)

Page 97:
Shion: (Tôi đã hứng chịu... / ...những cơn đau thấu xương đấy...!? // Tôi đã phải chịu đựng cho đến khi rút hết ba móng ngón tay... / Tôi không biết ngón nào là cho Satoshi-kun... / Nếu ngón thứ ba là cho Satoshi-kun... Nếu tôi chịu đựng đến phút cuối, Satoshi-kun sẽ được tha thứ... // Thế nên tôi đã cắn răng chịu đựng đấy. // Và này... / Sau đó Mion có đến nói đấy. / Rằng nhờ thế mà toàn bộ đã được tha thứ... / Hả...? / Hả?)
Kimiyoshi: Mion-chan...?

Page 98-99:
[...]

Page 100:
Shion: ...Tại sao Satoshi-kun gặp phải Onikakushi thế?
Kimiyoshi: Ơ?
Shion: Cha mẹ Satoshi-kun đúng là đã định bán ngôi làng. / Nhưng Satoshi-kun chỉ là con của họ... // Cậu ấy có tội tình gì...? // Không cần hỏi cũng biết, chính Ngự Tam Gia đã quyết định như thế. / Các người đã quyết định lời nguyền của Oyashiro-sama sẽ xảy đến với những người mang họ Houjou.
Kimiyoshi: Gượm đã, Mion-chan... / Không hẳn như thế đâu... // Sớm hay muộn thì lời nguyền của Oyashiro cũng sẽ giáng xuống nhà Houjou. / Mặ dù là có lờ mờ nói chuyện đó... / ...nhưng chúng ta chẳng bao giờ đề cập đến chuyện đã rõ ràng như thế. Chẳng ai làm cả đâu.

Page 101:
Shion: Thế, mấy lời "thằng quỷ nhỏ của nhà Houjou thì không cấn biết" là những lời căn cứ vào cái gì?
Kimiyoshi: À... xin lỗi cháu, Mion-chan. / Ta... đã quá lời. Cho ta xin lỗi!
Shion: Chính thế. Nếu là nhà Houjou xảy ra chuyện gì thì cũng là lời nguyền. / Satoshi-kun dẫu có tội hay không, nhưng đã là người nhà Houjou thì cũng là thứ bẩn thỉu. / Chính cái cách nghĩ như thế lan ra khắp cả cái làng mới là vấn đề.

Page 102:
Shion: Và các người đã hun nó lên bằng cái sự lây lan đó. Tôi không thể tha cho sự mê tín, cuồng tín mà bị cái suy nghĩ ô uế đó tiêm nhiễm. Không thể tha thứ cho những kẻ như ông. Những kẻ như ông đã dồn, đã đẩy cả gia đình Satoshi-kun vào chân tường! / Tội nghiệp Satoshi-kun. Một người đáng thương như thế đã làm gì cơ chứ? Cậu ấy chẳng làm gì cả! Cậu ấy đơn thuần chỉ là người nhà Houjou. Rồi còn cái gì mà tội lỗi, hình phạt, lời nguyền, chửi rủa... tại sao phải ập xuống cậu ấy!?

Page 103:
Shion: Satoshi-kun rốt cuộc đã mắc tội gì chứ---!?

Page 104:
Shion: A lô, Kei-chan? // Shion đây. / Thực ra thì... // Tớ nghe nói, tối qua Takano-san và Tomitake-san đã chết rồi.

Have you shown your appreciation today? Click the thanks button or write your appreciation below!

0 members and 1 guests have thanked WarriorKK for this release
Comments
Add your comment:

Login or register to comment

Benefits of Registration:
    * Interact with hundreds of thousands of other Manga Fans and artists.
    * Upload your own Artwork, Scanlations, Raws and Translations.
    * Enter our unique contests in order to win prizes!
    * Gain reputation and become famous as a translator/scanlator/cleaner!
No comments have been made yet!

About the author:

Alias: WarriorKK
Message: Pm | Email

Author contributions

Translations: 42
Forum posts: 23

Quick Browse Manga

Latest Site Releases

Date Manga Ch Lang Uploader
Apr 14 MH Yearbook 2019 Mangahe...
Feb 15 MH Yearbook 2018 Mangahe...
Mar 1 MH Yearbook 2013 Mangahe...
Jan 19 MH Yearbook 2012 Mangahe...
Nov 14 Houkago 1 Osso
Nov 14 Oragamura 1 Osso
Nov 14 Kenka 1 Osso
Nov 14 101Kg 1 Osso
Nov 14 Murder 1 Osso
Nov 14 Doubles 1 Osso

Latest Translations

Date Manga Ch Lang Translator
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 130 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 129 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 128 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 127 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 126 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 125 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 124 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 123 tr McMaster68
Dec 8, 2023 Hitoribocchi no... 122 tr McMaster68
Dec 3, 2023 D.Gray-Man 249 fr Erinyes