Vietnamese Community | MangaHelpers



  • Join in and nominate your favorite shows of the summer season 2023!

Vietnamese Community

dotkickpra1

Registered User
初心者/ Shoshinsha / Beginner
Joined
Mar 30, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Age
29
Country
Vietnam
Không thể phủ nhận rằng điện thoại thông minh của chúng ta đã trở thành một phần mở rộng của chính chúng ta. Chiếm 65% tổng số phương tiện kỹ thuật số sử dụng năm ngoái, hiện chúng tôi sử dụng điện thoại di động thường xuyên hơn so với sử dụng máy tính. Và thật lòng mà nói, nó không khó để hiểu tại sao. Điện thoại thông minh của chúng tôi có một yếu tố tiện lợi nghiêm trọng, cho phép chúng tôi hoàn thành hầu như mọi nhiệm vụ chỉ bằng một nút bấm.





Case in point: Bạn có biết bạn có thể sử dụng Canva cho Mobile để thiết kế khi đang di chuyển không? Có sẵn cho iPhone, iPad và điện thoại và máy tính bảng Android, ứng dụng cho phép bạn tạo ra các thiết kế chuyên nghiệp trong vài giây và nó giúp việc gửi thiết kế của bạn trực tiếp đến các nền tảng truyền thông xã hội của bạn trở nên dễ dàng hơn.


https://bestprint.vn/in-name-card/


Thêm vào đó, ứng dụng này có một vài tính năng thú vị của riêng nó mà thậm chí còn có sẵn trên phiên bản máy tính để bàn!


Đọc về sáu lời khuyên để tạo ra các thiết kế bắt mắt trên ứng dụng di động miễn phí Canva.


01. Chơi với bộ lọc
Điện thoại thông minh và máy tính bảng có xu hướng hỗ trợ bộ lọc tốt hơn các chương trình máy tính để bàn. Điều này có nghĩa là Canva for Mobile có nhiều bộ lọc hơn nữa mà bạn có thể sử dụng để mang lại cho hình ảnh trong thiết kế của bạn một cảm giác đặc biệt.


Tốt hơn nữa, nó dễ dàng hơn bao giờ hết để tùy chỉnh chúng theo ý thích của bạn. Chỉ cần chọn bộ lọc bạn chọn, sau đó nhấp vào Nâng cao để sửa đổi cài đặt như độ tương phản, độ sáng và độ bão hòa. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm hiệu ứng mờ hoặc mờ cho hình ảnh của bạn hoặc điều chỉnh màu sắc.


Tại đây, bạn có thể thấy ‘Mooloolaba, trong hành động, một bộ lọc chỉ có trên Canva cho thiết bị di động.


đầu ra_Re4zcS



02. Ghép nối phông chữ dễ dàng
Chọn các phông chữ trông tốt với nhau có thể là một vấn đề nan giải thực sự. Các nhà thiết kế chuyên nghiệp của Canvaftime đã giải quyết công việc khó khăn bằng cách tải trước ứng dụng với hàng trăm cặp phông chữ cân bằng, do đó bạn có thể chắc chắn rằng tiêu đề văn bản của bạn và tiêu đề clash.


Để tìm mẫu phông chữ, hãy nhấn nút + ở góc dưới cùng của ứng dụng, sau đó nhấn Văn bản. Tại đây bạn có thể duyệt các tổ hợp phông chữ được nhà thiết kế phê duyệt có sẵn các kiểu vô tận, vì vậy bạn chắc chắn sẽ tìm thấy thứ gì đó phù hợp với thiết kế của mình.


Bắt đầu thiết kế với hai mẫu này có các tùy chọn phông chữ tuyệt vời: Màu vàng và đen Ảnh thực phẩm Instagram Post và Yellow Caper Minh họa Yard Bán Instagram Post


Thực phẩm ảnh màu vàng và đen Instagram Đăng mẫu này
Yellow Caper Minh họa Yard Bán Instagram PostSử dụng mẫu này
03. Sử dụng tính năng camera trực tiếp
Một trong những điều thú vị nhất về Canva cho thiết bị di động (phiên bản dành cho máy tính để bàn không có) là tính năng camera trực tiếp. Bạn có thể sử dụng điều này để tạo ra những câu chuyện nổi bật trên Instagram và Facebook.





Để làm điều này, đảm bảo bạn đã cấp cho Canva quyền truy cập vào máy ảnh của bạn. Sau đó, nhấp vào một câu chuyện Instagram hoặc mẫu câu chuyện Facebook mà bạn thích. Chọn hình ảnh bạn muốn thay đổi bằng hình ảnh của riêng bạn, sau đó nhấp vào Camera. Chụp hình ảnh của bạn và nó trong thiết kế của bạn! Sau đó, bạn có thể thử nghiệm với văn bản, màu sắc và đồ họa của mình để làm cho nó bổ sung cho thương hiệu của bạn.


đầu ra_Re4zcS
04. Thử nghiệm với đồ họa và biểu tượng
Các biểu tượng là một cách thú vị để làm cho một thiết kế độc đáo. Và Canva cho Mobile làm cho nó cực kỳ đơn giản để thêm chúng.


Khi bạn trong thiết kế của bạn, chỉ cần nhấp vào dấu cộng. Tiếp theo, chọn Đồ họa và cuộn xuống để tìm thứ bạn thích. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng tìm kiếm để tìm một cái gì đó cụ thể. Bạn có thể chơi với viền, đường và thậm chí đồ họa theo phong cách biểu tượng cảm xúc. Khi bạn đã tìm thấy cái đó, nhấp vào nó và sử dụng ngón tay của bạn để kéo nó đến nơi bạn thích trong thiết kế của mình. Để làm cho nó lớn hơn hoặc nhỏ hơn, hãy sử dụng các trình xử lý điều khiển.


đầu ra_Re4zcS
Một tính năng tuyệt vời khác trong ứng dụng Canvao iOS chưa có trên máy tính để bàn là Gói. Đây là những bộ đồ họa với một chủ đề nhất định như đám cưới hoặc đồ họa cho doanh nghiệp nhỏ của bạn. Bạn có thể mua các gói này để mang lại cho đồ họa trong thiết kế của bạn một cảm giác đồng nhất, thống nhất.


Gói biểu tượng Canva cho thiết bị di động - Du lịch
Gói biểu tượng Canva cho thiết bị di động - Sinh viên
05. Batch công việc của bạn
Một tính năng hấp dẫn khác của Canva cho Mobile là có thể tạo nhiều trang cho một thiết kế và xuất chúng thành một lô hoặc riêng lẻ.


Vì vậy, nếu, ví dụ, bạn đang tạo các ô đồ họa trích dẫn cho Instagram, bạn có thể tạo nhiều phiên bản cùng một lúc khi sẵn sàng khi bạn cần chúng. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà còn có nghĩa là bạn đã giành chiến thắng phải tranh giành nội dung khi đến giờ đăng bài.


Để thêm một trang phụ vào thiết kế của bạn, nhấp vào nút dấu cộng, sau đó nhấp vào Trang. Bạn cũng có thể sao chép các trang, bằng cách nhấp vào biểu tượng ở phía dưới bên trái cho biết số lượng trang, chọn trang bạn muốn sao chép, sau đó nhấn biểu tượng ở giữa.


06. Sử dụng Siri để tìm kiếm hình ảnh
Bạn muốn định vị một loại mẫu cụ thể trong Canva cho thiết bị di động? Có một ứng dụng cho điều đó!


Hay đúng hơn, một sự kết hợp của hai ứng dụng. Nếu bạn có iPhone, bạn có thể sử dụng nhận dạng giọng nói Siri để định vị các mẫu bằng cách nói các cụm từ như 'Tìm kiếm Canva cho hình ảnh ngày lễ' hoặc 'Tìm kiếm Canva cho lời mời đám cưới.' Điều này giúp thu hẹp các mẫu có sẵn dễ dàng hơn (đặc biệt là khi bạn đang di chuyển) và tìm thấy một thứ sẽ trở thành
 
Last edited:
Top